Saturday, September 5, 2015

Review-Clinique All about eyes อายครีมช่วยชีวิต

สวัสดีค่า ห่างหายไปนานมาก เพิ่งจะมีเวลามานั่งทำบล๊อค เพิ่งรู้ว่า การทำบล๊อคเนี่ยมันต้องบิ้วอารมณ์ ตัวเองในการอยากจะทำ อ่ะ !!! อ่ะๆ เข้าเรื่องคะ ก่อนหน้านี้มีโจทย์มาตลอด เกี่ยวกับตาคะ มดมีปัญหาใต้ตา สมัยวัยรุ่นละอ่อน ไม่มี อาการ ใต้ตาคล้ำ ไม่มีรอยพับ รอยย่นใต้ตา ไม่มีเลยคะ !!! เพราะ คุณแม่ควบคุมการนอนของเรา แต่พอเข้ามหาลัย ไม่มีใครมาคุมฮ่ะ!! ก็นอน เที่ยงคืนบ้าง ตีสองบ้าง ผลที่ตามมาคือ ใต้ตาคล้ำ ดูโทรม มีรอยย่นใต้ตา คะ มาครบทุกปัญหาเลยคะ แต่ก็ไม่ได้สนใจ นะคะ ไม่เคยทาอายครีมเลยยยย.....



จุดเปลี่ยนที่อยากใช้อายครีมก็คือ มีโอกาสได้ลองใช้เทสเตอร์ SK II signature eye cream คะ รู้สึกได้ว่า เฮ้ยมันดี เฮ้ยมันเปลี่ยนไป ใต้ตาเราดีขึ้น อยากใช้อ่า... แต่ ราคานี่สิ ... ไม่ค่อยสู้ราคากะอายครีมแบรนด์นี้ เพราะใช้ได้แค่ใต้ตาอ่ะคะ (คิดเหมือนกันไหม??) 

จนล่าสุด จะเข้า 30 แล้ว ควรดูแลใต้ตาได้แล้ว (เพิ่งคิดได้คะ) และบังเอิญได้รับของขวัญจากคุณแฟนคะ (มันซื้ออายครีมให้) ก็เลยตั้งใจลองของแบรนด์นี้ Clinique All  about eye คะ

แบรนด์ cliniue มดชอบ เจ้าตัวนี้มากคะ Clinique moisture surge มันดีเลิศ ต้องมีติดโต๊ะ ดังนั้น ก็เลยวางใจ Clinique ว่ามันต้องดีนะตัวเธอ

พล่ามมาเยอะ มาดูกันดีกว่าคะ เจ้าตัวนี้ มีชื่อว่า CLINIQUE all about eyes รุ่น reduce circles puffs คะ กระปุกจะคล้ายๆ กับ Clinique moisture surge เนื้อครีมสีเดียวกัน เป๊ะ ฮ่าๆ คะ แต่ตัวอายครีมจะมีขนาดไซส์จริงอยู่ที่ 15 ml นะคะ ห้ามสับสน!!! ราคา 1500 บาท 
รายละเอียดผลิตภัณฑ์(จากclinique.co.th)ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณประโยชน์หลากหลายออกแบบมาเป็นพิเศษสา มารถกักเก็บความชุ่มชื่นสูงสุดให้กับผิวรอบดวงตาที่แห้งกร้าน ช่วยให้ผิวรู้สึกแข็งแรง เสริมให้ผิวรอบดวงตาดูสุขภาพดีขึ้น ช่วยเลือนการปรากฏของขอบตาดำคล้ำและถุงใต้ตา ด้วยการผ่อนคลายผิวที่ระคายเคืองจากความแห้ง และยังช่วยเลือนริ้วรอยแห่งวัย ให้แลดูจางลงอีกด้วย 
  • เนื้อครีมเข้มข้นให้ความชุ่มชื่นผิวในระดับสูง ด้วยส่วนผสม Sodium Hyaluronate
  • ช่วยให้รอยคล้ำแลดูจางลงด้วย สารสกัดจากพืชธรรมชาติ หลากชนิด พร้อมเสริมพลังการทำงานให้ผิวรอบดวงตาแข็งแรงขึ้น
  • เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผ่านการทดสอบจากจักษุแพทย์ ปราศจากน้ำหอม 100 %

 

CLINIQUE all about eyes รุ่น reduce circles puffs มาในกระปุกแก้ว หนา ฝาสีเงิน หมุนเกลียว ปิดสนิทเป็นอย่างดีคะ ไม่หกได้ง่ายๆ แต่ถ้าใส่กระเป๋า หรือพก ไปไหนไกลๆ ก็มีแอบเลอะฝาด้านในอ่า...
เนื้อครีม มีลักษณะสีส้มอ่อน ไม่ข้นมากและไม่เหลวมาก เนื้อสัมผัสไม่หนัก เบา ๆ นุ่ม ๆ เนียนๆ เหมือนมูส (เอ๊ะยังไง?) ไม่มีกลิ่น คะ 

POW 's Review
  • อย่างที่บอกว่า เนื้อครีมเป็นลักษณะคล้ายๆมูสที่เป็นน้ำคะ ไม่เหนียว แต่ให้ลุคที่ดูข้น เข้มข้นอะไรทำนองนี้ เมื่อทาใต้ตาแล้วรู้สึกว่า ใต้ตาลื่นคะ สัมผัสเรียบเนียน ชุ่มชื้น
  • ใช้  2 สัปดาห์ รู้สึกว่า ใต้ตา เรียบ และไม่ย่นคะ แต่รอยย่นใต้ตา หรือรอยพับยังไม่หายไป (แน่สิย่ะ ++ มันไม่ได้หายได้ง่ายๆ ) 
  • เอาเป็นว่าใต้ตา เรียบและลดรอยย่นไปได้บ้าง พอสมควร เวลาแต่งหน้า แป้งก็ไม่ตกร่องแล้วกัน ฮ่าๆ
  • ไม่มีอาการแพ้ ใด ๆเกิดขึ้นคะ
  • มดอยากจะแนะนำว่า ถ้าใครอยากจะลองใช้อายครีมตัวนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องถอยไซส์จริงมาลองหรอกคะ ให้ไปหาไซส์ที่เป็นขนาดทดลองหรือเทสเตอร์มาลองก่อนก็ได้คะ สนนราคาก็หลักร้อยอ่ะเน้อะ เผื่อชอบหรือไม่ชอบยังไงก็จะได้ไม่เจ็บตัวมากนัก เพราะกระปุกนี้ก็ ปาเข้าไป 1500 บาท อ่ะ
  • มดคิดว่า อายครีมตัวนี้ ถ้าทำมาเป็นเนื้อครีม ที่มีลักษณะข้นๆคล้ายบาล์ม น่าจะช่วยให้ความชุ่มชื้นใต้ตาได้มากกว่านี้นะคะ
  • ยังไง มดคิดว่า อายครีมเป็นแค่ส่วนหนึ่ง ส่วนเล็กๆ การนอนนี่แหละสำคัญทีเดียว รีบเข้านอนก่อนเที่ยงคืน ดีที่สุดจ้า
  • รีวิวนี้ ขอบคุณ คุณแฟนนะฮับ และเหมือนเดิมคือทดลองใช้จริงจ้า ไม่ใช่ม้า

No comments:

Post a Comment