Monday, October 13, 2014

Review-Sulwhasoo First care activating Serum ปรับสมดุลให้ผิว

วันนี้จะรีวิว Serum ตัวท๊อป (เค้าว่ากันว่านะคะ) ใครใช้ ใครก็หลงว่าไปโน้น ไอ้เราจะไม่อินเทรนด์ ก็คงไม่ใช่เรา 555 มาดูกันคะว่า  เจ้าตัวนี้มีช่วยในเรื่องอะไรบ้าง



รายละเอียด : Sulwhasoo First Care Activating Serum โซลวาซู เครื่องสำอางอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีขอแนะนำการปรนนิบัติผิวด้วยผลิตภัณฑ์ First Care Activating Serum พรีเซรั่มอันดับหนึ่งเพื่อรักษาสมดุลแห่งผิวภายในที่สมบูรณ์แบบ สู่มิติใหม่แห่งผิวเปล่งประกายภายนอกครบทั้ง 5 ประการ 
• ผิวเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา
• ยืดหยุ่น ยกกระชับ
• กระจ่างใสสมบูรณ์แบบทุกมิติ
• แลดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยจางลงอย่างเห็นได้ชัด
• สุขภาพผิวดี เปล่งประกายจากภายใน สู่ภายนอก
พร้อมด้วยประสิทธิภาพอันเลอเลิศจากชาอึมดัน ส่วนผสมอันทรงคุณค่าจากสมุนไพรระดับตำนานถึง 5 ชนิดตรงเข้าดูแลและปรนนิบัติผิวคุณด้วยมหัศจรรย์แห่งความสมดุลเตรียมพร้อมสู่ขั้นตอนการบำรุงถัดไปอย่างเต็มศักยภาพ
วิธีใช้ : ใช้ปรนนิบัติผิวหลังล้างหน้าในตอนเช้าและเย็น กดเซรั่มลงบนฝ่ามือปริมาณ 2-3 ปั๊ม ใช้ปลายนิ้วทั้งสองข้างลูบไล้ผลิตภัณฑ์ให้ทั่วใบหน้าจากนั้นนำฝ่ามือทั้งสองมาโอบใบหน้าไว้เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ซึมซาบลงสู่ผิว
(ข้อมูลจาก konvy.com )

Pow review :

  1. ด้วยความที่อยากรู้อยากลอง เห็นมีคนรีวิวไว้ดีนักดีหนา ต้องลองๆ เราก็กลัวแพ้ เพราะ sulwhasoo first care activating serum ตัวนี้ มีโสมเป็นส่วนประกอบ ก็เลยสั่งเทสเตอร์ มาลองก่อน
  2. เนื้อ serum จะมีสีน้ำตาลอ่อน มีกลิ่นโสม หอม อ่อนๆ ไม่ฉุน คะ
  3. เมื่อใช้ทาลงไปบนหน้าแล้ว ให้ความรู้สึกว่า เออ ผ่อนคลายดีแฮะ  แล้วเหมือนกับว่ามันเป็น pre-serum ที่เตรียมผิวหน้าให้พร้อมกับการบำรุงในขั้นต่อๆไป
  4. เมื่อทาแล้วทิ้งไว้สักพัก รู้สึกว่า serum ตัวนี้ซึมเร็วมากๆ แต่ไม่ทำให้หน้าแห้ง ทำให้รู้สึกว่า หน้าเราเหมือนแข็งแรงขึ้น ดีขึ้น ไม่ล้า แล้วแถมไม่มันอีกด้วย
  5. วิธีการใช้ serum ตัวนี้ มีหลายวิธีมากคะ เช่น ใช้ทาเดี่ยวๆ หรือ เคลือบริมฝีปากได้ด้วย แถมยังใช้ผสมกับเบส หรือรองพื้นได้อีกด้วย
  6. จะเห็นว่า serum ตัวนี้ใช้ดีทีเดียวเลยคะ ตอบโจทย์ในเรื่องการเตรียมผิวหน้า ขั้นตอนการบำรุง และทำให้หน้าชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง กลายเป็น serum อีกตัวที่ชอบและใช่อีกตัวไปเลยจ้า
  7. ข้อเสียก็คือ เค้าเตอร์ของ sulwhasoo มีจำกัดแค่ใน กทม. แค่นั้นเอง หาซื้อยากนิดนึง แต่ปัจจุบันนี้อยู่บ้านก็ช็อปปิ้งได้คะ เราซื้อจากเวปนี้ประจำ central.co.th
  8. เป็นเทคนิควิธีการใช้ เซรั่มตัวนี้ 100 Ways of Sulwhasoo First Care Activating Serum: 10 Techniques จากเวปไซต์ youtube.com คะ

No comments:

Post a Comment