Monday, July 20, 2015

Review- 4 บอดี้โลชั่น ที่ใช้แล้วผิวขาวเนียนใส

สวัสดีค่า ช่วงนี้ว่างจากงานราษฎร์ งานหลวงคะ มีเวลา มานั่งอัพบล๊อค แชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆ หรือคนที่แวะเวียนเข้ามาอ่าน ได้มาอ่าน blog น้อย ๆ ของเค้า....วันนี้จะมารีวิว โลชั่นที่ใช้แล้ว ผิวขาว ผิวใส ที่หาได้ง่ายตามท้องตลาด และห้างสรรพสินค้า หรือ 7-11 จ้าเรียงตามลำดับความชอบของมดเลยแล้วกันน้า


อันดับ 1   เภสัช บอดี้ ไวทเทนนิ่ง โลชั่น ขวดสีน้ำเงินจ้า
เป็นโลชั่นในดวงใจ ที่ใครๆ ถามว่าใช้ โลชั่นอะไร? จะต้องแนะนำให้ใช้ตลอด ๆ แต่พอเพื่อนๆได้ยินชื่อ ถึงกับต้องส่ายหน้า เพราะทนกลิ่นไม่ไหว เพราะกลิ่นของโลชั่น แรงเหลือเกิน แต่มดว่าเค้าปรับสูตรมาเป็นตัวนี้ แล้วกลิ่นมันยังพอรับได้ นะคะ ขวดดั้งเดิมนี่ เวียนหัวสุดๆ จ้า เอาเป็นว่า ทาทุกวันก็เลย ชินกลิ่นนี้ไปซ่ะเเล้ว ราคาก็เเสนถูก ซื้อมาที ก็ยกแพ็คมาเก็บไว้ที่หอ และที่บ้านเลยคะ ใช้แล้ว จะใสๆ เนียนๆ ผ่องๆ ยิ่งถ้าสครับผิวด้วยมะขามเปียก หรือ กากกาแฟ ด้วยแล้วเนี่ย เป็นอะไรที่ฟินมากคะ ลองทำดูนะคะ แล้วจะพบว่า ผิวขาวสวยใส เริ่มต้นได้ไม่ยาก กับโลชั่นเภสัชขวดนี้ (คะแนนเต็ม 10 ให้ 10 จ้า )

อันดับ 2 โลชั่นวาสลีน สีชมพู หรือ vasline healthy white
เป็นโลชั่นอีกตัว ที่ต้องมีติดบ้านคะ วาสลีนสีชมพู ทาได้บ่อยเท่าที่ต้องการเลย 555 กลิ่นหอมอ่อนๆ แต่มดมีความรู้สึกว่า เมื่อทาแล้ว เนื้อโลชั่นซึมแห้งไว ก็จริง บางเบา ดีไม่เหนอะหนะ แต่กลับทำให้ผิวมดแห้งงะ อารมณ์ยิ่งทาแล้วยิ่งแห้ง ต้องทาซ้ำหลายๆที แต่ยกให้เรื่องความขาวใส คะ ถ้าอยู่บ้าน ไม่ออกไปไหน ทาโลชั่นตัวนี้ไป รับรองแจ่มแน่นอน (คะแนนเต็ม 10 ให้ 9 หักเรื่องทำให้ผิวแห้ง)

อันดับ 3 โลชั่น เจอเก้นส์ (Jergens lotion)
โลชั่นอีกตัวติดบ้าน มดมีโลชั่นเยอะมาก เอาไว้ทาตอบโจทย์ในแต่ละวันว่าวันไหนผิวควรได้รับการบำรุงแบบใด (ดูวิทยาศาสตร์มาก) โลชั่นตัวนี้มีหลายสูตรให้เลือกเลยคะ เค้าลองแล้วชอบทุกสูตรเบย ชอบตรงที่เข้มข้นเหลือเกิน ทาแล้ว ผิวนุ้มนุ่ม ไม่แห้ง แล้วยังให้ความรู้สึกว่าผิวเนียน อย่างจริงจัง ไม่ช่วยให้ผิวขาวนะ แต่ช่วยขับผิวให้ผิวแลดูสุขภาพดีคะ มีน้ำมีนวล เคยแนะนำให้เพื่อนที่ผิวแห้งสุดขีดใช้  นางติดใจ ซื้อมาตุนหลายขวดเลยทีเดียว ใช้ดีมากในเฉพาะช่วงหน้าหนาวคะ เอาอยู่  (คะแนนเต็ม 10 ให้ 10)

อันดับ 4 โลชั่น smoth e skin therapie (ขวดสีเขียว)
มีโอกาสได้ลอง ก็เพราะ มีห้างลดราคา ห้าสิบเปอร์เซ็นต์ ลองใช้ครั้งแรก เฮ้ยมันดี ใช่ มัน มาก และเมื่อทาไปแล้ว ผิวดูฉ่ำขึ้นมาทันทีเลยคะ กลิ่นหอมอ่อน ผ่อนคลาย กลิ่นสมูทอีทาหน้ายังไง กลิ่นโลชั่นก็มาในแนวเดียวกันคะ เนื้อโลชั่นข้นคลั่ก ครีมคล้ายๆ กับครีมเนเวีย ตลับน้ำเงิน อารมณ์นั้นคะ ใช้แล้วผิวนุ้มอีกแล้ว เรื่องความขาว ก็ต้องดูกันยาวๆ เพราะเค้าบอกว่าช่วยในเรื่องของรอยแผลเป็น ด้วยนะเออ เคยลองใช้เฉพาะเจ้าตัวนี้ ประมาณสองสัปดาห์ แล้วลองสังเกตตัวเอง โห ผิวเราเนียนได้ขนาดนี้เลยหรอเนี่ย!! รอยแผลเป็น รอยเกา ต่างๆ จางลงคะ แต่ไม่หายไปซ่ะทีเดียว ปลื้มมมม เค้าจะใช้ต่อไปเรื่อย ๆเค้าสัญญา เป็นโลชั่นที่เราจะทำ mou ด้วยนะ (คะแนน เต็ม 10 ให้ 10 จ้า)

หมายเหตุ วิธีการดูแลผิวของมด มดจะทำการสครับด้วย สครับของยี่ห้อง soap and glory รุ่น breakfast scrubb  และสลับกับการขัดผิว ด้วยมะขามเปียก สลับอีกกับการขัดด้วยกากกาแฟจ้า เดี๋ยวบล๊อคหน้าจะรีวิว สครับของ soap and glory ให้อ่านกันนะคะ


No comments:

Post a Comment