Saturday, September 5, 2015

Review- Hada Labo Prefect Gel 3 in1 Intense Hydration ใช้ครั้งแรกก็ปลื้มแล้ว ดี๊ดี

สวัสดีค่าา  บล๊อคนี้ เริ่มต้นมาจาก มองหาม๊อยเจอร์ไรเซอร์กลางวันที่ไม่ผสมกันแดด ที่ทาแล้วไม่หนักหน้า ไม่เป็นสิว ไม่เยิ้ม  ก็ยังหาที่ถูกใจไม่ได้สักทีคะ

ก่อนไปทำงานแวะ 7-11 คะ ไปเจอเจ้าตัวนี้ ฮาดะ ลาโบะ เพอร์เฟคเจล คะ ขนาดเล็ก 14 กรัม พกพาง่าย ราคา 159 บาท (ไซส์ปกติ ประมาณ 800-900 บาท) ก็เลยใจง่าย หยิบมาทันที ไม่ลังเล เพราะได้ยินกิตติศัพท์ว่ามันดีมากกนะ มันชุ่ม มันอิ่มน้ำ แต่ก็ไม่เคยสนใจคะ มองข้ามตลอด เพราะเคยใช้ รุ่นที่เป็นน้ำ แล้ว มันไม่เวิค สิวอุดตันขึ้น ต้องบริจาคให้เพื่อน 


หน้าตา กระปุกเล็กของฮาดะลาโบะ  เป็นแบบนี้คะ พลาสติก สีเหลืองทอง มีน้ำหนักเบา ไม่หนัก พกพาง่าย ดูเรียบๆ สไตล์ญี่ปุ่นคะ  ที่ญี่ปุ่นจะมีหลากสี หลายสูตรเลยทีเดียวคะ แต่ที่ไทย นำเข้ามาสีทอง มดไปเจอที่ญี่ปุ่่น วางเกลื่อน เต็มร้านเลยทีเดียว และค่อนข้างราคาถูก หลัก 300-400 บาทไทย ไม่ได้สนใจ น่าเสียดายเนอะ



ฮาดะลาโบะ เพอเฟคเจล ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเพื่อผิวชุ่มชื้น ที่สุดของผิวสวยสมบูรณ์แบบ ด้วยคุณค่าการบำรุงจากฮาดะลาโบะ เป็นการรวมตัวของ Essence, Moisturizer และ Sleeping Mask มีส่วนผสมหลักคือ
  • Hyaluronic acid
  • Super Hyaluronic acid
  • Nano Hyaluronic acid
  • Collagen
  • Ceramide

การที่มี  Hyaluronic acid 3 ชนิด จะสามารถช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ล้ำลึก และกักเก็บให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน มี collagen ช่วยให้ผิวเรียบเนียน Ceramide ฟื้นบำรุงซ่อมแซมผิวที่แห้งเสีย และช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง 

เนื้อสัมผัสของ ฮาดะ ลาโบะ เพอร์เพค เจล มีลักษณะ เจล หยุ่นๆ เด้งๆ ดึ๋งๆ น่ารักดีคะ แอบชอบเนื้อเจลแบบนี้ ไม่มีกลิ่น แต่มดว่ามีกลิ่นนคล้ายกับ พวกเจล หรือวุ้น ธรรมชาติเลยคะ ดังรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ ไม่มีแอลกอฮอล์  น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี จ้าไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง คะ

เมื่อทาลงไป บนผิว มดลองเทสตรง ผิวท้องแขนนะคะ ผิวดูชุ่ม อิ่มน้ำขึ้นมาทันที อ๊ากกก กรีดร้อง คิดในใจว่า น่าจะใช้มาตั้งนานแล้ว อ่ะ ไม่น่าเลย ไม่งั้นนะ ไปหอบมาจากญี่ปุ่น ตุนไว้แบ้ว


Pow 's Review
  • ชอบ และชอบ บอกได้แค่นี้ หลังจากที่เสียใจกะตัว น้ำ lotion อยู่นานหลายปีคะ  กลับมารู้สึกดีกับแบรนด์ ฮาดะลาโบะ ตัวนี้จริงจัง
  • มดใช้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืนเลยคะ ติดใจมาก กลางวันทาบาง ๆ ทำให้แต่งหน้าติดทน ลงรองพื้น ลงซีซี หน้าก็ดูฉ่ำวาว สุขภาพดีทีเดียว กลางคืน จะใช้เป็น sleeping mask เลยคะโบกเข้าไปให้หนาๆ แล้วตบให้ซึม  ตื่นมาหน้าแน่นฟู  อิ่มน้ำ แต่ไม่มีอาการหน้ามันเลยคะ
  • ใช้แล้ว ผิวที่ได้รับ คือเหมือนกับได้บำรุงผิวที่แห้งและเสียไป ให้กลับมาฟู อิ่มน้ำได้อีกครั้ง มันดีเว่อร์ จริงๆคะ ต้องลอง
  • ถ้าใช้หมด แล้ว คงไปซื้อไซส์จริง 80 g มาใช้แน่นอนคะ 
  • ของดี บอกเลยต้องซื้อต่อ เป็น ลูกรักอีกตัว ที่จะมาใช้ในหน้าหนาวนี้แน่นอน

No comments:

Post a Comment